Monday, May 18, 2009

LSS: TABI.





Naranasan mo na ba
Mawalan ng makakasama?
Sa gitna ng daan
Hindi malaman ang pupuntahan

Huwag mag-alala
Hindi kita pababayaan
Sa iyong tabi
Ako ay iyong mahahawakan

Naranasan mo na ba
Madapa at masugatan?
Hawakan mo ako
Hinding-hindi iiwan


Okay. Mababaw talaga ako. Pero ngayon lang ulit ako na-LSS sa mahabang panahon. Noong marinig ko minsan sa TV yung kanta, napatigil ako sa paglalaba at pumasok sa bahay para panoorin 'yung music video.

Okay naman, kadalasan, hindi video yung tinitingnan ko para masabi na maganda para sa akin yung kanta pero yung mga titik nito at ang pagkakalapat ng mga titik at damdamin na ito sa isang melodiya. At masasabi ko na maganda yung kanta.

Maganda ang mensahe, kakaiba ang tunog at higit sa lahat, kakaiba ang boses ng bokalista ng Paraluman.

Sana magustuhan niyo din.

Suportahan natin ang mga musikang Pilipino! :)

No comments:

Post a Comment