Friday, March 13, 2009

sino ang badet?

Unang-una, wala akong galit sa mga kapatid nating bading/bakla o whatever you want to call them. Marami akong kaibigang miyembro ng pederasyon at tanggap ko sila, kaso may isang pangyayari sa buhay ko kaninang tanghali sa pag-sakay ko ng traysikel kasama si MahalKO.

Ganito kasi 'yun, nasa kahabaan kami ng Osmeña Avenue (isang residential place sa loob ng aming pamantasan kung saan matatagpuan ang staff cottages at Osmeña Dorm na kung saan naman nakatira sa MahalKO. ü) nag-aabang ng traysikel papuntang Main Gate para umuwi sa bahay-bahay namin.

May dumating naman na traysikel, kaso may sakay sa loob. Ayos lang, hindi naman maiiwasan 'yun. Ayun, si Pa-Pogi Guy, nakaupo na sa loob. Karaniwan, kapag may lalakeng naka-sakay sa trike, tapos may sasakay na babae, ang gagawin niya eh lilipat siya sa likod ni manong, side-kick ang tawag dun diba? Pero kakaiba 'tong taong to. Ang ginawa niya, nag-lean forward pa siya na parang sinasabi na "SPACE KO 'TO!!!!!!! NABILI KO 'TONG TRICYCLE!!!!!!"

Hay, nakakainis talaga, napaka-bastos niya! Buti sana kung wala kaming dalang malalaking bag ni MahalKO kaso meron! Imagine-in mo naman yung pinasikip niya yung tryke tapos hindi ako magkanda-ugaga sa pag-upo dahil nga marami akong dalang gamit, kung maka-asta siya akala mo napaka-POGI, napaka-LINIS at NABILI niya ang tricycle!

Anak ng Bega. Kung sino ka mang FEELINGPOGI ka. Hay naku. Nakakainis ka, kinakabog mo ganda ko ateh, para kang hindi tunay na lalake tuloy!
Ang bastos mo! :)

1 comment: