Friday, January 30, 2009

ikaw na bahalang magbigay ng title.

CLSU Lantern and Float Parade.

panis na 'to, pero natuwa ako sa mga pics namin. haha.
kaya ipo-post ko
na din. ZIVA.


Lantern Entry ng College namin. pansinin ang kamay, hindi pantay. haha.



haggard. nak ng bega. madaling araw na 'yan. :)


WYA hoodies. :) may hot choco pa si Sir Francis.



Inter-Collegiate Literary-Musical Fest.


Magyayabang muna ako.
Nanalo ako sa Essay Writing-sa wakas.

Kaso nakaka-asar yung over-all result.

Tinalo kami ng CBAA (Business Admin. and Accountancy) by 0.5 points.
Nag-transform tuloy ako bigla sa isang pala-murang estudyante.
Pu*#^!>a! Saan namang kalawakan nanggaling yung 0.5 na lamang nila sa amin?!
as in P&^%#@() talaga!!


Aaminin ko pikon talaga akong tao, kung ikaw man nasa kalagayan ko diba?

Sayang talaga. sayang na sayang.

Sabi nga ni Dean...

"We did it again!.... a litttle"


Naka-Versace pa naman siyang (si Dean) na polo noong awarding. :D
at ang lolo mo, ini-snob ang University President dahil masama ang loob na tanggapin ang trophy.

Sige, sa BA na 'tong taon na 'to-nung Intrams pa kayo eh.
...tingnan na lang natin next year. (aru, angas ko. haha)


LAY-OUT.
natitiwang ako sa paggawa ng "personalized" kunana template kaya sinukuan ko na.Kaya ngayon nagtitiyaga kang tumingin sa kulay white na background at jologs na color combination ng text font colors. tsk-tsk. wala akong pag-asa sa ganitong mga bagay.

1 comment: