Saturday, November 1, 2008

pagbubutingting atbp.


Akala mo ba mag-net lang magdamag ang alam ko?.



Puwes, nagkakamali ka. :)

Kasi, lingid sa kaalaman mo na nagtitiyagang bumasa ng blog ko ay may isa pa akong hobby bukod sa pagiging isang masigasig na estudyante at sa pagiging trying hard na photographer na naeengganyo sa scholarship ng Konrad Adenauer Asian Center for Journalism sa Ateneo De Manila kaya araw-araw lowbatt ang digicam namin at naghuhurementado ang nanay ko kasi hindi ko daw china-charge yung mga baterya pag na-low-batt.


Balik tayo sa kwento ko.

Yung isang hobby kong tinutukoy ay ang paggawa ng mga hikaw.

Ewan ko ba.

Beads fetish siguro akong maituturing dahil tuwing nakakakita ako ng beads gusto ko itong butingtingin para makagawa ng isang bagay na pwede ko ipagmayabang sa iba. joke lang. Basta, mahilig ako sa makukulay na beads, perlas (peke syempre) at kung ano-ano pa. Pagkatapos magkaroon ng porma at itsura yung mga beads na pinagsama-sama, may kakaibang feeling of satisfaction kasi, alam mo yun, yung napapangiti ka bigla habang tinitingnan yung nagawa mo na para bang yun na ang pinakamagandang bagay sa buong mundo, nagmumukha ka tuloy baby-inosente.


Teka, ano nga pala Filipino ng "beads"?

Nagtutunog conyo ako nito eh. Yuck. :)


**Mga Larawan:
♦Yung nasa itaas, online shop ko kuno. basta dyan nakalagay yung mga nagawa kong hikaw. haha. kung interesado ka sa mga kalokohan ko, punta ka na lang sa http://beadstar14.multiply.com
♦ Yung nasa baba, sampol ng gawa ko, oh ano, pwede na ba? :)


1 comment:

  1. gudluck sa business.ate jesca, pavisit nman ng blog ko. tnx.
    darwin-xyz.blogpot.com

    ReplyDelete